Friday, March 25, 2016

Phân phối máy chấm công thẻ từ TR4030

Smartid với nhiều năm kinh nghiệp phân phối máy chấm công thẻ từ TR4030 và các dòng máy chấm công thẻ từ vân tay chất lượng cao của các hãng nổi tiếng thế giới. Máy chấm công TR4030 do smartid.com.vn phân phối cung cấp đều là hàng hóa xuất xứ từ chính hãng và được sản xuất mới nhất, bảo hành chính hãng và hỗ trợ kỹ thuật toàn diện.


Máy chấm công thẻ từ Promag TR4030 đã được sử dụng tại Việt nam hàng chục năm nay và được đánh giá là máy chấm công đỉnh cao về chất lượng tin cậy tối đa và an toàn tuyệt vời, chất lượng của máy chấm công thẻ từ TR4030 được tất cả khách hàng khó tính nhất đánh giá cao hơn hẳn các loại máy chấm công khác.


TR4030, Promag TR4030, GigaTMS TR4030, Máy chấm công thẻ từ tr4030, máy quét thẻ từ tr4030


Với kinh nghiệm và thực tế hợp tác nhiều năm , smartid đã được sự tin tưởng của hãng Promag cho làm phân phối máy chấm công thẻ từ tr4030 tại thị trường việt nam và Đông dương. Ngoài sản phẩm máy chấm công thẻ từ Promag TR4030, smartid còn phân phối nhiều sản phẩm danh tiếng của Promag như: máy đọc ghi thẻ mifare, đầu đọc thẻ từ, máy quét thẻ từ tầm xa uhf, đầu đọc thẻ thanh toán, thiết bị pos , đầu đọc thẻ từ rfid không tiếp xúc... Tất cả các sản phẩm trên của Promag do smartid phân phối đều được trợ giá và hỗ trợ tối đa giúp cho quý khách hàng có được sản phẩm chất lượng cao và bảo hành chính hãng.


Ngoài ra, smartid cũng mong muốn và phát triển nhiều đối tác nữa để cùng chúng tôi phân phối máy chấm công thẻ từ TR4030 và các máy quét thẻ từ promag tại việt nam và đông dương, hy vọng các đối tác cùng với smartid phát triển mạnh mẽ hơn nữa với việc kinh doanh phân phối máy chấm công dùng thẻ của Promag.


TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG THÔNG MINH SMARTIDMiền Bắc: 33 Phạm Ngũ Lão - P.Tràng Tiền - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội.Miền Nam: 162 Nguyễn Văn Lượng - P.17 - Q.Gò Vấp - TP.HCM.Hotline: 0947583865 Skype: smartid.com.vnEmail: sales@smartid.com.vn - Website: www.smartid.com.vn

No comments:

Post a Comment