Thursday, March 31, 2016

Máy đọc thẻ cảm ứng không tiếp xúc RFID

Máy đọc thẻ cảm ứng không tiếp xúc RFID viết tắt của từ Radio Frequency Identification được coi là một công nghệ nhận dạng thông minh tiên tiến nhất. Công nghệ thẻ cảm ứng với chi phí thấp mà hiệu quả cao giúp cho quá trình nhận dạng dữ liêuk nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều.


Máy đọc thẻ cảm ứng không tiếp xúc RFID có nhiều loại tần số và các hãng khác nhau: 125khz, mifare 13.56mhz, NFC, HID... trong đó mỗi loại lại được chia phân nhánh thành nhiều chuẩn tần số riêng với các ứng dụng đặc thù.


Các máy đọc thẻ cảm ứng không tiếp xúc với đủ loại kết nối giao tiếp khác nhau như Usb, RS232, Wiegand, TTL , Ethernet... Có loại có bộ nhớ hay có loại không có bộ nhớ trong. Có loại chuyên để bàn hoặc chuyên treo tường, có loại hoạt động độc lập hay có loại phụ thuộc vào 1 thiết bị khác.


Smartid được biết đến là công ty chuyên sâu uy tín hàng đầu Việt nam chuyên phân phối và hỗ trợ kỹ thuật về các máy đọc thẻ cảm ứng không tiếp xúc RFID . Với chính sách hướng đến đối tác phục vụ đối tác và lấy uy tín làm tôn chỉ hành động. Tại Smartid các sản phẩm đầu đọc thẻ từ cảm ứng luôn có giá tốt nhất kèm các hỗ trợ kỹ thuật tận tình.


TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG THÔNG MINH SMARTIDMiền Bắc: 33 Phạm Ngũ Lão - P.Tràng Tiền - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội.Miền Nam: 162 Nguyễn Văn Lượng - P.17 - Q.Gò Vấp - TP.HCM.Hotline: 0947583865 Skype: smartid.com.vnEmail: sales@smartid.com.vn - Website:www.smartid.com.vn

No comments:

Post a Comment