Tuesday, March 22, 2016

Máy chấm công internet (web cloud) sự lựa chọn lý tưởng cho các công ty nhiều chi nhánh

Máy chấm công internet sử dụng mô hình kết nối P2P hoặc cloud web based để truyền và đẩy dữ liệu về lưu trữ tại trung tâm, không thông qua phương thức kết nối truyền thống mà các công ty hay dùng bằng cách cấu hình DNS và modem mạng. Phương thức truyền thống chỉ phù hợp cho mô hình mà các chi nhánh ít máy chấm công cùng kết nối và địa điểm cố định, đặc biệt là phải có kỹ thuật bảo trì thường xuyên vì phải phụ thuộc vào DNS trung gian và modem  & nhà mạng internet. Dẫn tới hệ thống không ổn định và mất nhiều chi phí.




Với máy chấm công internet mới sẽ giải quyết được tất cả các nhược điểm của máy chấm công cũ. Chỉ cần một đường mạng tới máy chấm công internet là có thể dễ dàng sử dụng, chấm công và dữ liệu sẽ tự động truyền về server mà không cần phải cấu hình mạng, modem hay địa chỉ IP. Hơn nữa, với các mô hình mà chi nhánh không cố định hay bị di chuyển hoặc thay đổi thông số mạng, thông số modem thì máy chấm công internet theo mô hình P2P và web cloud đặc biệt phát huy tác dụng. Sẽ không cần phải làm gì hết mà hệ thống vẫn hoạt động bình thường ! 

Với xu thế công ty đa quốc gia, công ty mở rộng chi nhánh trên cả nước hay các tổ chức có nhiều văn phòng địa điểm khác nhau, các công trường xây dựng hay thay đổi hoặc các đơn vị mà không muốn duy trì kỹ thuật IT để bảo trì hệ thống mạng... thì giải pháp máy chấm công internet sẽ rất hiệu quả và tối ưu hơn hẳn so với giải pháp máy chấm công truyền thống. 

Smartid hiện nay đang là nhà phân phối của hãng máy chấm công nổi tiếng thế giới là ACTAtek của UK có văn phòng hoạt động hầu khắp các quốc gia. Khi sử dụng sản phẩm máy chấm công internet của ACTAtek do Smartid cung cấp ngoài các tính năng trên, thiết bị còn rất nhiều tính năng vượt trội mà ít có dòng máy nào tương tự như tính năng chống nước bụi bẩn và có khả năng hoạt động trong môi trường khắc nghiệt, khả năng bảo mật rất cao, độ bền số 1 hiện nay và thiết bị cũng như firmware, phần mềm, API rất đồng bộ và có sự kế thừa cao giữa model cũ và mới. Đặc biệt, các dòng máy chấm công internet của ACTAtek hỗ trợ đầy đủ các hệ cơ sở dữ liệu để dễ dàng tích hợp và phát triển ứng dụng như SQL, Oracle...



TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG THÔNG MINH SMARTIDMiền Bắc: 33 Phạm Ngũ Lão - P.Tràng Tiền - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội.Miền Nam: 162 Nguyễn Văn Lượng - P.17 - Q.Gò Vấp - TP.HCM.Hotline: 0947583865 Skype: smartid.com.vnEmail: sales@smartid.com.vn - Website:www.smartid.com.vn

No comments:

Post a Comment