Wednesday, March 23, 2016

Máy đọc ghi thẻ mifare thẻ rfid

Máy đọc ghi thẻ mifare đang được ứng dụng trong nhiều hệ thống giải pháp khác nhau như quản lý bãi xe, thu phí,  kiểm soát nhận dạng... các thiết bị này rất da dạng về kiểu dáng xuất xứ và tính năng, đặc biệt là giá cả có nhiều khác biệt lớn.


Các loại máy đọc ghi thẻ mifare hiện nay có các thương hiệu như : Chinareader, pegasus, promag, zkteco, syris... Các giao tiếp thông dụng cho máy đọc ghi thẻ mifare gồm có: Usb keyboard, usb virtual com, rs232, wiegand đặc biệt các loại máy đọc ghi thẻ mifare đời mới nhất hiện nay còn hỗ trợ cả giao tiếp mạng TCp/ IP rất thuận tiện.


máy đọc ghi thẻ mifare, thiết bị đọc ghi thẻ mifare, đầu đọc ghi thẻ mifare

Promag AC908, thiết bị đọc ghi thẻ mifare, đầu đọc ghi thẻ mifare ac908, cashless payment reader


Smartid được đánh giá là công ty uy tín hàng đầu Việt nam chuyên cung cấp máy đọc ghi thẻ mifare cho các đối tác làm giải pháp, làm dự án về ứng dụng thẻ từ rfid và cho các mô hình doang nghiệp khác nhau. Máy đọc ghi thẻ mifare do smartid cung cấp đều được đi kèm các công cụ tool tích hợp sdk và câu lệnh mẫu cũng như các tài liệu mô tả giúp cho đối tác và khách hàng dễ dàng sưt dụng và phát huy tối ưu các máy đọc ghi thẻ mifare.


cung cấp đầu đọc ghi thẻ mifare, bán đầu đọc ghi thẻ mifare, phân phối đầu đọc ghi thẻ mifare



TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG THÔNG MINH SMARTIDMiền Bắc: 33 Phạm Ngũ Lão - P.Tràng Tiền - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội.Miền Nam: 162 Nguyễn Văn Lượng - P.17 - Q.Gò Vấp - TP.HCM.Hotline: 0947583865 Skype: smartid.com.vnEmail: sales@smartid.com.vn - Website:www.smartid.com.vn

No comments:

Post a Comment