Thursday, March 31, 2016

Báo giá đầu đọc thẻ mifare giá rẻ

Chủ để: Báo giá đầu đọc thẻ mifare giá rẻ

Bạn đang tìm nhà cung cấp uy tín về công nghệ nhận dạng thông minh để báo giá đầu đọc thẻ mifare giá rẻ phải không ? Chúng tôi xin tự giới thiệu về công ty Smartid như sau:


SMARTID là công ty ra đời với nhiều năm kinh nghiệm thâm niên trong lãnh vực công nghệ nhận dạng bằng vân tay và thẻ thông minh. Công nghệ nhận dạng tự động hóa là thế mạnh kinh nghiệm của chúng tôi. Sau nhiều năm miệt mài nghiêm cứu và phát triển hiện nay SMARTID đã trở thành một trong những công ty công nghệ nhận dạng thông minh ứng dụng vân tay, thẻ từ rfid, thẻ thông minh... hàng đầu tại Việt nam.


Với mọi yêu cầu về báo giá đầu đọc thẻ mifare giá rẻ, hoặc đầu đọc ghi thẻ từ mifare chất lượng cao, chúng tôi đều sẵn sàng cung cấp cho quý đối tác. Với uy tín về phân phối các thiết bị đọc thẻ từ lâu năm, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn lựa chọn được đầu quẹt thẻ rfid hay thẻ thông minh hoặc máy đọc thẻ Nfc ... được tối ưu và phù hợp nhất. Xuất xứ hàng hóa rõ ràng và chính sách bảo hành đều được cụ thể và phương châm đối tác là số 1.


Nếu quý vị có yêu cầu về báo giá đầu đọc thẻ mifare giá rẻ hay đầu quẹt thẻ từ mifare chất lượng cao, hãy gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn và báo giá.


Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp các báo giá đầu đọc thẻ mifare giá rẻ nhất toàn quốc và chất lượng cao từ các hãng sản xuất đầu đọc thẻ cảm ứng hàng đầu thế giới.


TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG THÔNG MINH SMARTIDMiền Bắc: 33 Phạm Ngũ Lão - P.Tràng Tiền - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội.Miền Nam: 162 Nguyễn Văn Lượng - P.17 - Q.Gò Vấp - TP.HCM.Hotline: 0947583865 Skype: smartid.com.vnEmail: sales@smartid.com.vn - Website: www.smartid.com.vn

No comments:

Post a Comment