Friday, March 25, 2016

Đầu đọc thẻ từ tầm xa GP90, GP60 Promag

Công nghệ thẻ Rfid hẳn mọi người đều được nghe và thấy trong thực tế khá nhiều. Với đầu đọc thẻ từ tầm xa cũng vậy, nó xuất hiện ngày càng nhiều trong các ứng dụng quản lý hiện nay.


Tại sao gọi là tầm xa? Với các đầu đọc thẻ từ thông thường thì khoảng cách đọc thẻ chỉ khoảng từ 8cm tới 10 cm, nhưng với các đầu đọc thẻ từ tầm xa thì khoảng cách đọc thẻ lên tới 60cm,90cm,3 met, hoặc tới 15 mét... Chính vì có đầu đọc thẻ tầm xa này mà rất nhiều mô hình ứng dụng đã áp dụng vào thực tế và phát huy hiệu quả rất to lớn và ý nghĩa.


GP90 promag, promag GP90, GP90A gigatms, đầu đọc thẻ tầm xa, máy quét thẻ tầm xa, rfid long range reader

thiết bị đọc thẻ tầm xa, đầu đọc thẻ tầm xa, GP60A promag, gigatms GP60A, máy quét thẻ từ khoảng cách xa

Các ứng dụng phổ biến của đầu đọc thẻ từ tầm xa là: kiểm soát ra vào, car parking, access control, điểm danh học sinh sinh viên, kiểm soát logistic, quản lý kho, thu phí tự động không dừng... Các thương hiệu được biết đến nhiều của đầu đọc thẻ từ như: GIGA TMS Đài loan, Pongee Đài loan, CSL hong kong, Marktrace Trung quốc, Hyintech Trung quốc, Awid Đài loan ...


Đầu đọc thẻ từ tầm xa GP60 và GP90 được nhắc tới nhiều bởi sự phổ biến của nó gần như ai cũng biết hay nghe tới GP90 của Promag.  Quan trọng hơn nữa là các sản phẩm của promag được cung cấp bởi smartid được tăng cường các ứng dụng thực tiễn càng làm cho sản phẩm của Promag trở nên ưa thích hơn.


Hãy đến và cảm nhận chất lượng sản phẩm dịch vụ đầu đọc thẻ từ tầm xa của Promag tại smartid.com.vn.!


TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG THÔNG MINH SMARTIDMiền Bắc: 33 Phạm Ngũ Lão - P.Tràng Tiền - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội.Miền Nam: 162 Nguyễn Văn Lượng - P.17 - Q.Gò Vấp - TP.HCM.Hotline: 0947583865 Skype: smartid.com.vnEmail: sales@smartid.com.vn - Website:  www.smartid.com.vn

1 comment: