Sunday, April 17, 2016

Tại sao chọn máy kiểm tra chất lượng mã vạch Axicon ?

Tại sao lại chọn máy kiểm tra  mã vạch Axicon?

Axicon được thiết kế và phát triển từ các máy kiểm tra mã vạch từ cuối những năm 1980, và nó được cải tiến để sử dụng thông dụng trong các ngành nghệ thuật, phòng in hoặc trên sàn của các cửa hàng. Axicon là công ty đầu tiên sử dụng LEDs (sử dụng để soi mã vạch) dựa trên cảm biến CCD để nhận biết hình ảnh trước khi phân tích nó.

máy kiểm tra mã vạch, axicon, thiết bị kiểm tra mã vạch, barcode verification, cung cấp máy kiểm tra chất lượng mã vạc


Mỗi máy kiểm tra mã vạch được thiết kế để làm giảm ảnh hưởng của ánh sáng xung quanh tới độ đọc chính xác của máy và không làm hỏng mã vạch cần được kiểm tra. Các vị trí của LEDs và cảm biến CCD được cố định nhằm đảm bảo chính xác góc độ ánh sáng được sử dụng. Đó là lý do tại sao các thiết bị kiểm tra luôn có sự nhất quán và luôn cho các kết quả chính xác như nhau.

Tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC – tiêu chuẩn cho chất lượng in mã vạch và máy kiểm tra mã vạch quy định cách  để mỗi kích cỡ mã vạch  đều định dạng được, và máy kiểm tra Axicon sẽ tự động điều chỉnh khu vực lấy mẫu (dựa vào số các khẩu độ tham chiếu khác nhau) cần thiết để tiến hành kiểm tra.

phân phối máy kiểm tra mã vạch axicon, bán máy kiểm tra axicon, cung cấp thiết bị axicon



Phần mền

Kết quả của mỗi lần kiểm tra được phân tích và được hiện thị rất rõ ràng, và phần mền Axicon sẽ liên tục phát triển để việc sử dụng các máy kiểm tra trở nên đơn giản và hữu dụng nhất có thể. Đối với những người sử dụng có kinh nghiệm, phần mền sẽ cho biết rất nhiều thông tin chi tiết, và đơn giản hơn bạn chỉ cần biết các biểu tượng của phần mền, bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn Pass hoặc Fail. Máy kiểm tra có thể đưa ra các kết quả ở mức độ 4-0 được xác định bởi tiêu chuẩn ISO/IEC, nhưng nếu bạn thích sử dụng mức độ đánh giá A-D và F cho Fail, bạn cũng có thể dùng tiêu chuẩn ANSI tương đương.


Mỗi scan file sau mỗi lần kiểm tra sẽ được lưu trữ dưới một định dạng Axicon đặc biệt, bất cứ ai tải phần mền miễn phí trên website của Axicon cũng có thể đọc được nó, hoặc dữ liệu đó cũng có thể lưu trữ dưới dạng văn bản. Các scan file từ Axicon thường cung cấp nhiều dữ liệu phân tích và chúng dễ dàng gửi qua email đối với các kiểm tra từ xa. Phần mền Axicon còn có sẵn 15 thứ tiếng.

Dữ liệu được phân tích.

 Dữ liệu nội dung mã vạch cũng có thể được phân tích bằng cách bổ sung ngẫu nhiên vào phần mền. Bạn có thể kiểm tra, ví dụ như dữ liệu có giá trị cho một ứng dụng cụ thể và có được định dạng đúng. Phân tích này có thể kết nối với cơ sở dữ liệu sản phẩm của bạn để kiểm tra số lượng sản phẩm hợp lệ đã được mã hóa.


công ty bán axicon 15000, nơi bán máy kiểm tra mã vạch, chuyên bán máy kiểm tra chất lượng mã vạc



Kiểm định
Bất kỳ  thiết bị kiểm tra nào cũng phải kiểm tra thường xuyên để đảm bảo nó hoạt động chính xác, và tất cả hồ sơ kiểm định sẽ được tự động ghi lại. Phần mền sẽ nhắc nhở người dùng kiểm tra lại sau một thời gian nhất định, tránh trường hợp thiết bị không được kiểm định trong quá trình sử dụng.

Bảo trì và sửa chữa

Tất cả các máy kiểm tra mã vạch được bảo trì  hàng năm để đảm bảo chúng hoạt động chính xác, và Axicon cũng có thể thực hiện các sửa chữa khi cần thiết. Hợp đồng bảo trì có sẵn và tất cả các thiết bị rời khỏi Axicon đều được kiểm tra để đảm bảo nó phù hợp với các tiêu chuẩn ISO/IEC.


No comments:

Post a Comment