Saturday, April 2, 2016

Phân phối máy chấm công ACTAtek

Phân phối máy chấm công ACTAtek:


Các loại máy quẹt thẻ từ vân tay cho mục đích quản lý chấm công kiểm soát ra vào hiện nay không còn là xa lạ với hầu hết các doanh nghiệp tổ chức... công nghệ  vân tay thẻ từ thẻ mã vạch được áp dụng cho quản lý chấm công nhân sự kiểm soát ra vào đã đem lại hiệu quả thiết thực lớn cho doanh nghiệp.

ACTAtek acta3, máy chấm công vân tay ethernet acta3, máy quẹt thẻ từ actate



Tuy nhiên, không phải mọi mô hình hay ứng dụng đều có thể dùng chung các loại máy chấm công quẹt thẻ thông thường trên thị trường hiện nay. Nếu bạn muốn áp dụng máy chấm công cho công trường bụi bẩn nắng mưa? Nếu bạn muốn sử dụng máy chấm công vân tay thẻ từ tại các công trường khai thác than, hầm lò nơi mà độ ẩm và bụi bẩn cực cao , môi trường rất khắc nghiệt? Nếu bạn muốn lắp đặt thiết bik chấm công kiểm soát cho nhà máy lớn tại những vị trí ngoài trời hoặc dễ bị mưa nắng ảnh hưởng? Hoặc bạn muốn có một hệ thống chấm công cho nhiều chi nhánh hay chuỗi cửa hàng văn phòng ở khắp cả nước hay tại nhiều chi nhánh mỗi quốc gia mà không cần đòi hỏi việc phải có IT bảo trì hay phát sinh chi phí hàng tháng cao...?


Chính vì một số nguyên nhân trên đây mà SMARTD đã trở thành đối tác của ACTATEK ( UK ) tại thị trường Việt nam. Việc Smartid phân phối máy chấm công actatek đã làm cho thị trường về công nghệ chấm công quản lý nhân sự và kiểm soát ra vào trở nên phong phú đa dạng đáp ứng và khỏa lấp các nhu cầu tăng cao hiện nay.


phân phối máy chấm công actatek, máy quẹt thẻ chấm công actatek, thiết bị chấm công cloud internet


Máy chấm công vân tay thẻ từ Actatek được biết đến như là nhà sản xuất nghiên cứu phát triển các công nghệ vân tay thẻ từ phục vụ cho mục đích kiểm soát ra vào chấm công hàng đầu thế giới. Actatek có trụ sở tại Anh quốc và có chi nhánh rôngk khắp trên thế giới như Hongkong, Thái lan, Trung quốc, Malaysia và Smartid tại Việt nam.




Các sản phẩm máy chấm công quẹt thẻ vân tay và thẻ từ của Actatek có độ bền rất cao, chống chịu rất tốt trong mọi môi trường khắc nghiệt nhất, khả năng chống nước bụi bẩn và công nghệ nhận dạng bằng vân tay rất tiên tiến. Ngoài ra, các máy kiểm soát ra vào của actatek có độ bảo mật và cấu trúc an toàn dữ liệu đạt chuẩn cao nhất trong ngành mà hầu như chưa có hãng nào đạt được.

phân phối máy chấm công actatek, acta3, máy quẹt thẻ vân tay actatek, máy quẹt thẻ từ actatek


Chi tiết về sản phẩm máy chấm công ACTAtek vui lòng liên hệ:


TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG THÔNG MINH SMARTIDMiền Bắc: 33 Phạm Ngũ Lão - P.Tràng Tiền - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội.Miền Nam: 162 Nguyễn Văn Lượng - P.17 - Q.Gò Vấp - TP.HCM.Hotline: 0947583865 Skype: smartid.com.vnEmail: sales@smartid.com.vn - Website:  www.smartid.com.vn

No comments:

Post a Comment