Sunday, April 17, 2016

Hệ thống giữ xe thông minh - Tư vấn chọn máy quét thẻ xe bằng thẻ cảm ứng, thẻ thông minh không tiếp xúc

Bạn là công ty uy tín chuyên nghiệp về cung cấp giải pháp hệ thống giữ xe thông minh ? Hoặc bạn là công ty mới gia nhập thị trường cung cấp máy giữ xe thông minh giá rẻ?  Hoặc bạn là cá nhân đang dự định bán máy giữ xe bằng thẻ từ thông minh tích hợp nhiều tính năng ưu việt mà bạn phát triển ?... Dù giải pháp của bạn như thế nào thì một trong những thành phần quan trọng của hệ thống giữ xe thông minh chính là máy quẹt thẻ xe bằng thẻ cảm ứng (RFID 125 Khz) hoặc thẻ thông minh không tiếp xúc (Mifare 13.56Mhz).

Với các công nghệ và giải pháp truyền thống thì một hệ thống giữ xe thông minh sẽ cần có it nhất 1 máy quẹt thẻ từ cổng kết nối là USB Virtual COM, USB Keyboard Emulation hoặc RS232, tùy chọn loai đọc thẻ cảm ứng RFID125 khz hoặc đọc thẻ thông minh không tiếp xúc Mifare 13.56Mhz. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy loại máy quét thẻ từ này ở các hệ thống giữ xe thông minh đã được lắp đặt trước đây. Hình ảnh của đầu đọc thẻ từ này có dạng như sau:


máy quẹt thẻ xe, máy giữ xe bằng thẻ từ, CR501au, lắp đặt máy quẹt thẻ, máy giữ xe thông minh


máy quét thẻ giữ xe, hệ thống giữ xe thông minh, máy giữ xe bằng thẻ từ, may giu xe, bãi xe thông minh






Tuy nhiên, với việc nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng, có nhiều mô hình hệ thống giữ xe thông minh được khác hàng đòi hỏi khá phức tạp, các hệ thống bãi giữ xe có lượng ra vào lớn với nhiều làn, các hệ thống bãi gửi xe bán tự động kết hợp giữa người thao tác và tự động hóa hoặc là các bãi gửi xe đòi hỏi tự động hóa gần như hoàn toàn...Hơn nữa, với sự cạnh tranh gay gắt của rất nhiều công ty cung cấp sản phẩm hệ thống giữ xe thông minh tại trên cả nước, khách hàng hiện đòi hỏi không những sản phẩm bãi gửi xe thông minh phải tối ưu về chất lượng và vận hành cũng như bảo hành bảo trì mà còn đòi hỏi phải tối ưu và đạt mức chi phí đầu tư ngày càng thấp hơn. 


Chính vì thế, các nhà cung cấp sản phẩm hệ thống giữ xe thông minh phải đưa ra giải pháp và chọn lựa được những phương án hạng mục thiết bị phần mềm phải tối ưu nhất. Trong đó, việc chọn lựa máy quẹt thẻ xe làm sao thảo mãn được tiêu chí kỹ thuật cần thiết mà vẫn phải tối ưu chi phí nhất có thể, đặc biệt là trong việc áp dụng vào những mô hình đặc thù vừa liệt kê ở trên.



Smartid với kinh nghiệm và lĩnh vực kinh doanh chuyên sâu cung cấp đầy đủ các danh mục và lựa chọn đa dạng về đầu đọc thẻ từ, các thiết bị kiểm soát ra vào, trong đó có sản phẩm máy quẹt thẻ xe rất phù hợp cho các công ty cung cấp giải pháp hệ thống giữ xe thông minh hiện nay. Ngoài các máy quẹt thẻ từ hỗ trợ thẻ cảm ứng và thẻ thông minh không tiếp xúc chuẩn giao tiếp USB, USB Virtual com, RS232 thông thường, hiện nay chúng tôi đang có các giải pháp đầu đọc thẻ từ khác linh hoạt hơn, đa dạng hơn, tiết kiệm chi phí hơn, vận hành ổn định cao...Các sản phẩm như: đầu đọc thẻ cảm ứng và đầu đọc thẻ thông minh không tiếp xúc cổng Ethernet, Bộ điều khiển hỗ trợ nhiều đầu đọc qua giao tiếp Ethernet, Đầu đọc thẻ hỗ trợ wifi... Khi kết hợp các loại đầu đọc thẻ này vào giải pháp trong những mô hình cụ thể nêu trên, quý vị sẽ có được bài toán tối ưu kỹ thuật và giảm được khá nhiề giá thành và tối ưu các thiết bị trong hệ thống, từ đó góp phần gia tăng khả năng cạnh tranh vào dự án.

Pegasus PP5210, máy quẹt thẻ xe, máy quẹt thẻ từ giữ xe, máy giữ xe bằng thẻ từ

máy quẹt thẻ xe 4 đầu đọc, hệ thống giữ xe thông minh, bộ điều khiển trung tâm

TR303 ethernet, đầu quẹt thẻ xe cổng mạng, máy quét thẻ xe cổng tcp ip

Chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:


TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG THÔNG MINH SMARTIDMiền Bắc: 33 Phạm Ngũ Lão - P.Tràng Tiền - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội.Miền Nam: 162 Nguyễn Văn Lượng - P.17 - Q.Gò Vấp - TP.HCM.Hotline: 0947583865 Skype: smartid.com.vnEmail: sales@smartid.com.vn - Website: www.smartid.com.vn



No comments:

Post a Comment